Điều kiện bảo hành
1. Quy trình gửi bảo hành cho SVC
Chuyển phát : Giao hàng tiết kiệm , Viettel, nhất tín
Vì gửi nhà xe đôi lúc bị quên sót hàng, anh chị nên gửi chuyển phát cho tiện
Lê Văn Cảm : 09333.600.52
58 - Đường T8 - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM
2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SVC 2016
Quy định về nhận bảo hành điện thoại
+Sản phẩm còn tem bảo hành, có phiếu kèm theo (khách lẻ)
+Sản phẩm còn ime ( mất ime không bào hành )
+Sản phẩm còn nguyên vẹn, không rơi rớt, cháy nổ, biến dạng vv…
+Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
+Sản phẩm mới 1 đổi 1 trong 2 ngày đầu tiên còn decan, gen ty ( khách lẻ) ko trầy sướt
+Sản phẩm mới 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên còn decan, gen ty ( khách sỉ) ko trầy sướt
+ Không bh sản phẩm hư gẫy chấu sim, chấu pin
+ Riêng iphone màn hình cảm ứng test 3 ngày
+ Hàng cty theo chế độ của từng hãng
+ Thời gian bảo hành từng sản phẩm có trên web
+ Máy mới lỗi 1 đổi 1
+Chúng tôi nhận và trả bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể
+ hàng IPHONE chính hãng xách tay bao test 07 ngày
+ điện thoại trung quốc hàng cỏ (1280,1202,1110i,1200...) bảo hành 06 tháng
+ điện thoại trung quốc hàng mp4 (máy thanh và cảm ứng) bảo hành 04 tháng
+ màn hình điện thoại đã qua sử dụng không bảo hành, màn hình test 1 tuần
+ Có hỗ trợ sửa tính phí. Xin chân thành cảm ơn
+ Liệt cảm ứng vẩn bảo hành (nếu mới mới 100% thì đổi sang máy mới khác) trong vòng 2 tháng liền kề
+ Đối với Nokia chính hãng, Samsung chính hãng,LG chính hãng bảo hành đổi máy 2 ngày tại cửa hàng nếu lỗi do nhà sản xuất, còn lại liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng.
hoặc soạn tin nhắn
Tra số serial bằng cách gọi *#06#
Quy định về nhận bảo hành LOA nghe nhạc : 06 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
Quy định về nhận bảo hành thẻ nhớ : 12 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng
Quy định về nhận bảo hành USB : 12 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng
Quy định về nhận bảo hành SẠC- CỐC SẠC : 12 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng
Quy định về nhận bảo hành PIN : 24 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng
Quy định về nhận bảo hành Đầu đọc thẻ : 03 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng
Quy định về nhận bảo hành TEST : không bảo hành
đổi nếu mới chưa sử dụng
2. Soạn tin theo cú pháp dưới đây :
- Nokia: BH_<15 số Imei> gửi đến 8099
3. QUY ĐỊNH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA SVC
Sau đó trên tổng đài sẽ nhắn lại cho bạn một tin nhắn nội dụng bảo hành sản phẩm của bạn…
Vào cài đặt >> Email + Tài khoản >> nhấn giữ vào Linkedln và chọn Xóa.
Quay trở lại mục cài đặt >> Thông tin >> Chập nhật nội dung ở chế độ Demo >> Sau đó lắc máy sang TRÁI >> rồi thẳng đứng >> rồi lắc sang PHẢI >> sau đó mới nhấn OK >> Chọn YES là hoàn thành rồi.
Luu ý: Bắt buộc sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện thao tác này, vì việc làm này sẽ giống như khôi phục cài đặt gốc
******* Cách mo demo may SONY *********
tắt demo sony *#*#7669#*#*
******* Cách khội phục logo máy trung quốc ******
1280 LOAI 2 HIEN CHU HELLO : *#050*#
1280 LOAI 2 HIEN CHU HELLO : *#00123*#
1280 Không nhận sim mobi : *#8960*# ime 34563456402175
3310 bắt tay : *#99887624#
*#99887624*#
*#98763310*#
*#33103310*#
*#3310*#
samsung J1 : *#12345#
**** Cách cài khắc phục wifi yếu không tải được ứng trên CH play ***
+ thời gian tự động : tắt đi
+ cài đặt ngày : chính xác
+ cài đặt giờ : chính xác
+ múi giờ tự động : tắt
+ chọn múi giờ : GMT +7 (giờ đông dương, băng cốc, việt nam, thái lan)
xong thoát ra là ok.........
**** Cách hard reset cho máy lumia Nokia (cách bấm phím nóng) ***
Các bạn nào đã sài các dòng lumia 520, 620, 720, 820, 920 gặp lỗi khi khởi động máy lên treo ở dòng chữ NOKIA hoặc máy không reset theo cách thông thường được thì có thể hard reset máy theo cách sau:
Tháo pin -> gắn pin -> nhấn giữ phím volume down khoảng 7s -> nhấn giữ nút nguồn đến khi nghe rung một cái thả nút nguồn ra (vẫn giữ nguyên vol down) -> đến khi màn hình xuất hiện dấu ! thì thả phím volume down -> nhấn lần lượt các phím theo thứ tự sau -> volume up -> volume down -> nguồn -> volume down. Máy sẽ bắt đầu reset lại như trạng thái lúc mới khui máy ra, tất nhiên dữ liệu của bạn cũng sẽ cuốn theo chiều gió.
Đối với dòng 920 pin liền nếu đang dùng mà máy bị treo, các bạn nhấn giữ volume down khoảng 7s sau đó nhấn nguồn -> máy sẽ khởi động lại (không mất dữ liệu).
**** Cách hard reset cho máy Samsung (cách bấm phím nóng) ***
Chào bạn ! để tiến hành Hard reset Samsung Galaxy Trend Plus bạn có thể làm như sau: (lưu ý: sẽ mất hết dữ liệu hiện tại)
4. Trung tâm bảo hành của hãng tại tphcm
Mobell
14 Đường số 2, Cư xá Lữ Gia, P15, Q11, Tp.HCM
ASUS
156A Bui Thi Xuan, Dist 1, HCMC ( DIGITEK) 1900 0118
28 Nguyễn Thị Diệu, Q.3, TP.HCM
238 Quang Trung, Go Vap Dist, HCMC (DIGITEK)
BAVAPEN
199 Phan Đình Phùng P.17, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí 090.99999.73
PHILIPS
175 -177 Đường 3-2 ,Phường 11 ,Quận 10 02873037119
APPLE
141 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh(TTBH Vietcomindo)
LG
792 Trường Chinh P15 Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 028.38143929
DELL
23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM 028-38423333
WIKO
65A Hồ Xuân Hương , Quận 3 , TP HCM ----------- 19006015
VIVO
Tầng 15, Lottery Tower, số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh 028-38337602
HUAWEI
194 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP HCM. 18001085
HTC
63 Tú Xương, Phường 7, Quận 3 - TTBH HỒNG QUANG 1900555567
Archos
59A Bùi Thị Xuan Q1, HCM 02838302002
VIVO
Tầng 15, Lottery Tower, số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh 028-38337602
XIAOMI
194 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP HCM 1900 555567
NOKIA
+ Máy phím : 58 - Đường T8 - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM ---- 0933312435
+ Cảm ứng và 8110 : 49F Phan Đăng Lưu , P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM -----0283.5100818
SAMSUNG
395-397A Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình --------- 19006039
MOTOROLA
194 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp HCM -- 1900555567
ITEL
173 Đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10, TP HCM---- 1900636039
MOBIISTAR
Số 10F2, Tòa nhà Vạn Đạt, Đường CN8, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú ---- 19006685
*** Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành cho mọi loại điện thoại
Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành luôn là thắc mắc của nhiều người sở hữu điện thoại. Bài viết sẽ tổng hợp cách kiểm tra cho mọi sản phẩm điện thoại thông dụng hiện nay.
IMEI là từ viết tắt của chữ International Mobile Equipment Identity (Mã số nhận dạng quốc tế cho thiết bị di động), đây là một dãy bao gồm 15 chữ số, được sử dụng để mạng di động nhận diện điện thoại cá nhân. Số IMEI có thể xem được trên hầu hết các loại điện thoại bằng cách bấm *#06# và thường được in trên tem dán đằng sau máy. Một vài điện thoại đặc biệt không thể kiểm tra bằng cú pháp *#06# như iPhone, thì việc người dùng cần làm là truy cập vào: Cài đặt (Setting) > Cài đặt chung (General) > Giới thiệu (About) và xem số IMEI tại đó. Điều quan trọng nhất đó là số imei khi kiểm tra trên thân máy phải trùng khớp với số imei khi xem bằng phần mềm.
Kiểm tra imei trên điện thoại
Hiện tại hầu hết các hãng điện thoại đều áp dụng chính sách bảo hành điện tử, vì thế người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin bảo hành của chiếc điện thoại thông qua mạng Internet hoặc tin nhắn tổng đài.
Khi có IMEI, bạn tiến hành kiểm tra thời hạn bảo hành theo từng thương hiệu như sau:
1. Samsung
Samsung từ lâu đã áp dụng chế độ bảo hành điện tử, ngay khi mua hàng sản phẩm sẽ được các đơn vị bán lẻ kích hoạt bảo hành trong vòng 24 giờ sau đó. Cách thức kiểm tra: Soạn tin nhắn với nội dung là 15 số IMEI của máy và gửi đến số 6060, tổng đài sẽ thông báo về thời gian bảo hành cho sản phẩm này.
Nếu có thắc mắc bạn có thể gọi đến tổng đài của Samsung qua số: 1800 588 889 (miễn phí) hoặc 08 38213213 để được hỗ trợ.
Thông tin về các trung tâm bảo hành tại địa phương, bạn có thể tra cứu tham khảo tại địa chỉ trong liên kết này
2. Apple
Trung tâm bảo hành chính thức của Apple tại Việt Nam bạn tham khảo tại địa chỉ này.
3. Nokia
Nokia - giờ đây là Microsoft Devices - cũng đã áp dụng bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình. Để kiểm tra thời gian bảo hành, bạn nhập số imei tại địa chỉ này. Bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1800 1516 để được tư vấn về thời gian bảo hành hay soạn tin nhắn theo cú pháp: BH_ gửi tới số 8099 ( với “_” là dấu cách trong tin nhắn)
Địa chỉ trung tâm bảo hành của Nokia luôn được cập nhật tại liên kết này.
4. LG
LG chưa cho phép kiểm tra thời gian bảo hành trên trang web, vì vậy bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1800 1503, đọc số IMEI để nhân viên tổng đài kiểm tra giúp. Hoặc nhắn tin theo cú pháp: LGBH_IMEI gửi tới số 8069 (trong đó “_” là dấu cách trong tin nhắn, giá cước 500VNĐ/tin).
Kiểm tra địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng của LG tại liên kết này.
5. Sony
Sony cũng sử dụng chế độ bảo hành điện tử, bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập vào địa chỉ này.
Sau đó chọn loại sản phẩm và nhập số IMEI để kiểm tra.
Bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài 1800-588-885 hoặc 1900-561-561, đọc số IMEI để nhân viên tổng đài hỗ trợ, hay nhắn tin theo cú pháp: IMEI gửi 19001525
Địa chỉ trung tâm bảo hành của Sony luôn cập nhật tại liên kết này.
6. HTC
Để kiểm trang thời hạn bảo hành của các sản phẩm HTC, chỉ có một cách là liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 555 567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của máy. Còn về địa chỉ trung tâm bảo hành điện thoại HTC, bạn tham khảo tại liên kết này.
7. OPPO
OPPO hiện chưa cung cấp trang web kiểm tra thông tin bảo hành trực tuyến hay qua tin nhắn, cách duy nhất để kiểm tra thông tin bảo hành đó là bạn gọi đến tổng đài 1800 577 776 đọc số IMEI để nhân viên OPPO kiểm tra giúp bạn. Địa chỉ trung tâm bảo hành của OPPO bạn theo dõi tại đây.
8. BlackBerry
Để kiểm tra thông tin bảo hành chính hãng của điện thoại BlackBerry, bạn truy cập vào liên kết này. Tại đây bạn cũng có thể kiểm tra địa chỉ các trung tâm bảo hành chính hãng cho điện thoại BlackBerry.
9. Asus
Trên đây là cách kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành của 9 dòng điện thoại đang khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn kiểm tra và không thấy thời hạn bảo hành, có thể sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành hoặc xui xẻo hơn, bạn đã mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
11.WING
Số 05, Cộng Hòa, P.04, Q.Tân Bình (08) 38485000
11.XIAOMI
65A Hồ Xuân Hương Phường 06,Quận 03.TP.HCM | Điện thoại di động | 028.39309400 | |
Số 6, Đường Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.Hồ Chí Minh. | Điện thoại di động | 19006015 | |
194 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP HCM | Điện thoại di động | 1900 555567 |
12.
Khi hàng hóa gửi nhà xe, bưu chính bị kiểm tra SVC không chịu trách nhiệm
Hàng SVC có bọc ni lông, nếu thùng bị có dấu hiệu bị khui, kiểm tại chổ rồi mới đem về
5. Hình thức đặt hàng
+ Nhanh gửi xe: đặt hàng => báo giá=> chuyển khoản=> gửi hàng
(phí nhà xe bên mua chịu, hóa đơn dưới 5tr +40k tiền ship ra chành)
Chuyển khoản liên hệ Miss Thi 09333.600.52 - 0933.159.118
+ COD: đặt hàng => báo giá=> gửi hàng => nhận hàng thu tiền
(phí bưu điện bên mua chịu, hóa đơn trên 5tr ck cọc 500k cho lần đầu giao dịch, dưới 5tr cọc 200k,
lần thứ 2 không cần cọc )
COD liên hệ Miss Hà 0924.301.501
58 - Đường T8 - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM
--------------------------------------------------------------------------
ĐẶT hàng giao tận nơi, qua GRAB, ahamove, goviet
Qúy khách tự book
(garb trả tiền, quý khách thanh toán lại cho grab và phí xe)
Miss Hà 0924.301.501 9333.159.118 để bán hàng
58 - Đường T8 - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM