SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong
SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong
Tin tức công nghệ
Điều kiện bảo hành
 

Điều kiện bảo hành

 

1. Quy trình gửi bảo hành cho SVC

 Chuyển phát : Giao hàng tiết kiệm , Viettel, nhất tín

Vì gửi nhà xe đôi lúc bị quên sót hàng, anh chị nên gửi chuyển phát cho tiện

Lê Văn Cảm : 09333.600.52

58 - Đường T8 - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM

 

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SVC 2016

Quy định về nhận bảo hành điện thoại

+Sản phẩm còn tem bảo hành, có phiếu kèm theo (khách lẻ)

+Sản phẩm còn ime ( mất ime không bào hành )

+Sản phẩm còn nguyên vẹn, không rơi rớt, cháy nổ, biến dạng vv…

+Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

+Sản phẩm mới 1 đổi 1 trong 2 ngày đầu tiên còn decan, gen ty ( khách lẻ) ko trầy sướt

+Sản phẩm mới 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên còn decan, gen ty ( khách sỉ) ko trầy sướt

+ Không bh sản phẩm hư gẫy chấu sim, chấu pin

+ Riêng iphone màn hình cảm ứng test 3 ngày

+ Hàng cty theo chế độ của từng hãng

+ Thời gian bảo hành từng sản phẩm có trên web

+ Máy mới lỗi 1 đổi 1

+Chúng tôi nhận và trả bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể

+ hàng IPHONE chính hãng xách tay bao test 07 ngày

+ điện thoại trung quốc hàng cỏ (1280,1202,1110i,1200...) bảo hành 06 tháng

+ điện thoại trung quốc hàng mp4 (máy thanh và cảm ứng) bảo hành 04 tháng

+ màn hình điện thoại đã qua sử dụng không bảo hành, màn hình test 1 tuần         

+ Có hỗ trợ sửa tính phí. Xin chân thành cảm ơn

+ Liệt cảm ứng vẩn bảo hành (nếu mới mới 100% thì đổi sang máy mới khác) trong vòng 2 tháng liền kề

+ Đối với Nokia chính hãng, Samsung chính hãng,LG chính hãng bảo hành đổi máy 2 ngày tại cửa hàng nếu lỗi do nhà sản xuất, còn lại liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng.

hoặc soạn tin nhắn

Tra số serial bằng cách gọi *#06# 

Quy định về nhận bảo hành LOA nghe nhạc : 06 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

Quy định về nhận bảo hành thẻ nhớ : 12 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng

Quy định về nhận bảo hành USB : 12 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng

Quy định về nhận bảo hành SẠC- CỐC SẠC : 12 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng

Quy định về nhận bảo hành PIN : 24 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng

Quy định về nhận bảo hành Đầu đọc thẻ : 03 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng

Quy định về nhận bảo hành TEST : không bảo hành

đổi nếu mới chưa sử dụng

2. Soạn tin theo cú pháp dưới đây :

- Nokia: BH_<15 số Imei> gửi đến 8099

- Samsung: 15ChữSốIMEI gửi đến 6060
- Sony: 15ChữSốIMEI đến tổng đài 1900 1525
3. QUY ĐỊNH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA SVC
 
+ SVC có trách nhiệm gửi hàng đúng địa chỉ nhà xe yêu cầu của khách hàng
( trong quá trình vận chuyển hàng hóa nếu bị kiểm tra SVC sẽ không chịu trách nhiệm )

Sau đó trên tổng đài sẽ nhắn lại cho bạn một tin nhắn nội dụng bảo hành sản phẩm của bạn…
******* Cách mo demo may SAMSUNG*********
samsung retail mode ==>configuration settings=>check admin password (Ret@il-7398) hoặc Retal!l-9102 => tat dong disable the factory data reset=>check admin password nhap vao  M729Q16K8546 (nhap chu viet hoa nha)=> reset ok
******* Cách mo demo may NOKIA LUMIA *********

Vào cài đặt >> Email + Tài khoản >> nhấn giữ vào Linkedln và chọn Xóa.

Quay trở lại mục cài đặt >> Thông tin >> Chập nhật nội dung ở chế độ Demo >> Sau đó lắc máy sang TRÁI >> rồi thẳng đứng >> rồi lắc sang PHẢI >> sau đó mới nhấn OK >> Chọn YES là hoàn thành rồi.

Luu ý: Bắt buộc sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện thao tác này, vì việc làm này sẽ giống như khôi phục cài đặt gốc

******* Cách mo demo may SONY *********

tắt demo sony *#*#7669#*#*

******* Cách khội phục logo máy trung quốc ******

1280 LOAI 2 HIEN CHU HELLO  : *#050*#

1280 LOAI 2 HIEN CHU HELLO  : *#00123*#

1280 Không nhận sim mobi  : *#8960*# ime 34563456402175

3310 bắt tay : *#99887624#

*#99887624*#

*#98763310*#

*#33103310*#

*#3310*#

samsung J1 : *#12345#

**** Cách cài khắc phục wifi yếu không tải được ứng trên CH play ***

+ thời gian tự động : tắt đi

+ cài đặt ngày : chính xác

+ cài đặt giờ : chính xác

+ múi giờ tự động : tắt

+ chọn múi giờ : GMT +7 (giờ đông dương, băng cốc, việt nam, thái lan)

xong thoát ra là ok.........

**** Cách hard reset cho máy lumia Nokia (cách bấm phím nóng) ***

Các bạn nào đã sài các dòng lumia 520, 620, 720, 820, 920 gặp lỗi khi khởi động máy lên treo ở dòng chữ NOKIA hoặc máy không reset theo cách thông thường được thì có thể hard reset máy theo cách sau:
Tháo pin -> gắn pin -> nhấn giữ phím volume down khoảng 7s -> nhấn giữ nút nguồn đến khi nghe rung một cái thả nút nguồn ra (vẫn giữ nguyên vol down) -> đến khi màn hình xuất hiện dấu ! thì thả phím volume down -> nhấn lần lượt các phím theo thứ tự sau -> volume up -> volume down -> nguồn -> volume down. Máy sẽ bắt đầu reset lại như trạng thái lúc mới khui máy ra, tất nhiên dữ liệu của bạn cũng sẽ cuốn theo chiều gió.
Đối với dòng 920 pin liền nếu đang dùng mà máy bị treo, các bạn nhấn giữ volume down khoảng 7s sau đó nhấn nguồn -> máy sẽ khởi động lại (không mất dữ liệu).

**** Cách hard reset cho máy Samsung (cách bấm phím nóng) ***

Chào bạn ! để tiến hành Hard reset Samsung Galaxy Trend Plus bạn có thể làm như sau: (lưu ý: sẽ mất hết dữ liệu hiện tại)

- Trước hết bạn hãy tắt nguồn điện thoại.
- Bạn nhấn tổ hợp phím Volume Up + Home + Power (Nguồn).
- Chờ khi nào màn hình hiện lên logo Samsung thì bạn thả tay ra.
- Bạn dùng phím Volume Down, chọn (Wipe data/ factory reset), nhấn phím Power (Nguồn) để đồng ý.
- Tiếp đến dùng phím Volume Down chuyển xuống hàng (Yes -- delete all user data), nhấn phím Power (Nguồn) để đồng ý.
- Chọn Reboot system now và bạn chờ khởi động lại máy, thế là xong.
- Chúc các bạn thành công.

4. Trung tâm bảo hành của hãng tại tphcm

Mobell

14 Đường số 2, Cư xá Lữ Gia, P15, Q11, Tp.HCM

ASUS

156A Bui Thi Xuan, Dist 1, HCMC ( DIGITEK) 1900 0118

28 Nguyễn Thị Diệu, Q.3, TP.HCM

238 Quang Trung, Go Vap Dist, HCMC (DIGITEK)

BAVAPEN

199 Phan Đình Phùng  P.17, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí 090.99999.73

PHILIPS

175 -177 Đường 3-2 ,Phường 11 ,Quận 10 02873037119

APPLE

141 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh(TTBH Vietcomindo)

LG

792 Trường Chinh P15 Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 028.38143929

DELL

23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM 028-38423333

WIKO

65A Hồ Xuân Hương , Quận 3 , TP HCM ----------- 19006015

VIVO

Tầng 15, Lottery Tower, số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh 028-38337602

HUAWEI

194 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP HCM. 18001085

HTC

63 Tú Xương, Phường 7, Quận 3 - TTBH HỒNG QUANG 1900555567

Archos

59A Bùi Thị Xuan Q1, HCM 02838302002

VIVO

Tầng 15, Lottery Tower, số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh 028-38337602

XIAOMI

194 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP HCM  1900 555567

NOKIA

+ Máy phím : 58 - Đường T8 - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM   ---- 0933312435

+ Cảm ứng và 8110 : 49F Phan Đăng Lưu , P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM -----0283.5100818

SAMSUNG

395-397A Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình --------- 19006039

MOTOROLA

194 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp HCM -- 1900555567

ITEL

173 Đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10, TP HCM---- 1900636039

MOBIISTAR

Số 10F2, Tòa nhà Vạn Đạt, Đường CN8, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú ---- 19006685

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÁC TỈNH

*** Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành cho mọi loại điện thoại

Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành luôn là thắc mắc của nhiều người sở hữu điện thoại. Bài viết sẽ tổng hợp cách kiểm tra cho mọi sản phẩm điện thoại thông dụng hiện nay.

IMEI là từ viết tắt của chữ International Mobile Equipment Identity (Mã số nhận dạng quốc tế cho thiết bị di động), đây là một dãy bao gồm 15 chữ số, được sử dụng để mạng di động nhận diện điện thoại cá nhân. Số IMEI có thể xem được trên hầu hết các loại điện thoại bằng cách bấm *#06# và thường được in trên tem dán đằng sau máy. Một vài điện thoại đặc biệt không thể kiểm tra bằng cú pháp *#06# như iPhone, thì việc người dùng cần làm là truy cập vào: Cài đặt (Setting) > Cài đặt chung (General) > Giới thiệu (About) và xem số IMEI tại đó. Điều quan trọng nhất đó là số imei khi kiểm tra trên thân máy phải trùng khớp với số imei khi xem bằng phần mềm.

 

Kiểm tra imei trên điện thoại

Hiện tại hầu hết các hãng điện thoại đều áp dụng chính sách bảo hành điện tử, vì thế người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin bảo hành của chiếc điện thoại thông qua mạng Internet hoặc tin nhắn tổng đài.

Khi có IMEI, bạn tiến hành kiểm tra thời hạn bảo hành theo từng thương hiệu như sau:

1. Samsung

Samsung từ lâu đã áp dụng chế độ bảo hành điện tử, ngay khi mua hàng sản phẩm sẽ được các đơn vị bán lẻ kích hoạt bảo hành trong vòng 24 giờ sau đó. Cách thức kiểm tra: Soạn tin nhắn với nội dung là 15 số IMEI của máy và gửi đến số 6060, tổng đài sẽ thông báo về thời gian bảo hành cho sản phẩm này.

Nếu có thắc mắc bạn có thể gọi đến tổng đài của Samsung qua số: 1800 588 889 (miễn phí) hoặc 08 38213213 để được hỗ trợ.

Thông tin về các trung tâm bảo hành tại địa phương, bạn có thể tra cứu tham khảo tại địa chỉ trong liên kết này

2. Apple

Để kiểm tra thời hạn bảo hành của các sản phẩm Apple, bạn truy cập vào đây, nhập số IMEI của điện thoại vào và bấm continue, thông tin về thiết bị và thời gian bảo hành sẽ xuất hiện.
 

Trung tâm bảo hành chính thức của Apple tại Việt Nam bạn tham khảo tại địa chỉ này.

3. Nokia

Nokia - giờ đây là Microsoft Devices - cũng đã áp dụng bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình. Để kiểm tra thời gian bảo hành, bạn nhập số imei tại địa chỉ này. Bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1800 1516 để được tư vấn về thời gian bảo hành hay soạn tin nhắn theo cú pháp: BH_ gửi tới số 8099 ( với “_” là dấu cách trong tin nhắn)

Địa chỉ trung tâm bảo hành của Nokia luôn được cập nhật tại liên kết này.

4. LG

LG chưa cho phép kiểm tra thời gian bảo hành trên trang web, vì vậy bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1800 1503, đọc số IMEI để nhân viên tổng đài kiểm tra giúp. Hoặc nhắn tin theo cú pháp: LGBH_IMEI gửi tới số 8069 (trong đó “_” là dấu cách trong tin nhắn, giá cước 500VNĐ/tin).

Kiểm tra địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng của LG tại liên kết này.

5. Sony

Sony cũng sử dụng chế độ bảo hành điện tử, bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập vào địa chỉ này

Sau đó chọn loại sản phẩm và nhập số IMEI để kiểm tra.

Bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài 1800-588-885 hoặc 1900-561-561, đọc số IMEI để nhân viên tổng đài hỗ trợ, hay nhắn tin theo cú pháp: IMEI gửi 19001525

Địa chỉ trung tâm bảo hành của Sony luôn cập nhật tại liên kết này.

6. HTC

Để kiểm trang thời hạn bảo hành của các sản phẩm HTC, chỉ có một cách là liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 555 567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của máy. Còn về địa chỉ trung tâm bảo hành điện thoại HTC, bạn tham khảo tại liên kết này.

7. OPPO

OPPO hiện chưa cung cấp trang web kiểm tra thông tin bảo hành trực tuyến hay qua tin nhắn, cách duy nhất để kiểm tra thông tin bảo hành đó là bạn gọi đến tổng đài 1800 577 776 đọc số IMEI để nhân viên OPPO kiểm tra giúp bạn. Địa chỉ trung tâm bảo hành của OPPO bạn theo dõi tại đây.

8. BlackBerry

Để kiểm tra thông tin bảo hành chính hãng của điện thoại BlackBerry, bạn truy cập vào liên kết này. Tại đây bạn cũng có thể kiểm tra địa chỉ các trung tâm bảo hành chính hãng cho điện thoại BlackBerry.

9. Asus

Asus đang ngày càng được người dùng biết đến qua thương hiệu ZenFone, tuy nhiên hãng vẫn chưa có 1 công cụ để kiểm tra bảo hành trực tuyến hay qua tin nhắn. Bạn có thể truy cập vào link sau rồi tùy vị trí của mình bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài của trung tâm bảo hành gần nhất.
10. Philips
Hiện dòng Philips chưa hỗ trợ kiểm tra thời hạn bảo hành trực tuyến, người sử dụng có thể gọi đến số điện thoại 1800.599.988 để được tư vấn trực tiếp.

Trên đây là cách kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành của 9 dòng điện thoại đang khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn kiểm tra và không thấy thời hạn bảo hành, có thể sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành hoặc xui xẻo hơn, bạn đã mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

11.WING

Số 05, Cộng Hòa, P.04, Q.Tân Bình         (08) 38485000

11.XIAOMI

  65A Hồ Xuân Hương Phường 06,Quận 03.TP.HCM Điện thoại di động 028.39309400
  Số 6, Đường Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại di động 19006015
  194 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP HCM Điện thoại di động 1900 555567

12.

 

Khi hàng hóa gửi nhà xe, bưu chính bị kiểm tra SVC không chịu trách nhiệm

Hàng SVC có bọc ni lông, nếu thùng bị có dấu hiệu bị khui, kiểm tại chổ rồi mới đem về

5. Hình thức đặt hàng

 

+ Nhanh gửi xe: đặt hàng => báo giá=> chuyển khoản=> gửi hàng

(phí nhà xe bên mua chịu, hóa đơn dưới 5tr +40k tiền ship ra chành)

Chuyển khoản liên hệ Miss Thi 09333.600.52 - 0933.159.118

+ COD: đặt hàng => báo giá=> gửi hàng => nhận hàng thu tiền

(phí bưu điện bên mua chịu, hóa đơn trên 5tr ck cọc 500k cho lần đầu giao dịch, dưới 5tr cọc 200k,

lần thứ 2 không cần cọc )

COD liên hệ Miss Hà 0924.301.501

58 - Đường T8 - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM

--------------------------------------------------------------------------

ĐẶT hàng giao tận nơi, qua GRAB, ahamove, goviet 

Qúy khách tự book

(garb trả tiền, quý khách thanh toán lại cho grab và phí xe)

Miss Hà 0924.301.501 9333.159.118 để bán hàng

58 - Đường T8 - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN