Chính sách bảo hành
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SVC 2017
Quy định về nhận bảo hành điện thoại
+Sản phẩm còn tem bảo hành, có phiếu kèm theo (khách lẻ)
+Sản phẩm còn ime ( mất ime không bào hành )
+Sản phẩm còn nguyên vẹn, không rơi rớt, cháy nổ, biến dạng vv…
+Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
+Sản phẩm mới 1 đổi 1 trong 2 ngày đầu tiên còn decan, gen ty ( khách lẻ) ko trầy sướt
+Sản phẩm mới 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên còn decan, gen ty ( khách sỉ) ko trầy sướt
+ Không bh sản phẩm hư gẫy chấu sim, chấu pin
+ Riêng iphone màn hình cảm ứng test 3 ngày
+ Hàng cty theo chế độ của từng hãng
+ Thời gian bảo hành từng sản phẩm có trên web
+ Máy mới lỗi 1 đổi 1
+Chúng tôi nhận và trả bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể
+ hàng IPHONE chính hãng xách tay bao test 07 ngày
+ màn hình điện thoại đã qua sử dụng không bảo hành, màn hình test 1 tuan + Có hỗ trợ sửa tính phí. Xin chân thành cảm ơn
+ Liệt cảm ứng vẩn bảo hành (nếu mới mới 100% thì đổi sang máy mới khác) trong vòng 2 tháng liền kề
+ Đối với Nokia chính hãng, Samsung chính hãng,LG chính hãng bảo hành đổi máy 2 ngày tại cửa hàng nếu lỗi do nhà sản xuất, còn lại liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng.
hoặc soạn tin nhắn
Tra số serial bằng cách gọi *#06#
Quy định về nhận bảo hành LOA nghe nhạc : 06 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
Quy định về nhận bảo hành thẻ nhớ : 12 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng
Quy định về nhận bảo hành USB : 12 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng
Quy định về nhận bảo hành SẠC- CỐC SẠC : 12 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng
Quy định về nhận bảo hành PIN : 24 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng
Quy định về nhận bảo hành Đầu đọc thẻ : 03 tháng
nội dung bảo hành giống như điện thoại
không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng
Quy định về nhận bảo hành TEST : không bảo hành
đổi nếu mới chưa sử dụng
2. Soạn tin theo cú pháp dưới đây :
- Nokia: BH_<15 số Imei> gửi đến 8099
- Samsung: 15ChữSốIMEI gửi đến 6060
- Sony: 15ChữSốIMEI đến tổng đài 1900 1525
TRUNG TÂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI TP.HỒ CHÍ MINH
NOKIA
141 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (08) 3995 2953
SAMSUNG
Trung Tâm Bảo Hành SAMSUNG
Địa chỉ : 395-397A Cộng Hòa , P. 13,Q. Tân Bình ,TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 1900 6039
141 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (08) 3995 2953
Trung Tâm Bảo Hành FPT
Địa chỉ : 117 Hồng Hà - Phường 2 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 08 – 38486117
MOBIISTAR
40 Phạm ngọc thạch, Q 3, HCM ( 19006685 )
SONY
60 Xuân Diệu, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM (08)-3948 3948
1114 Cách Mạng Tháng Tám, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 08.38116366
https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu
CONNSPEED ( á mỹ )
47A Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - ĐT: 08 38130691
Q MOBILE
36 Phan đăng lưu Q bình thạnh, hcm ( dt : 0835514790 )
MASSTEL
D15 Khu dân cư miếu nổi, Vũ huy tấn , p3, q bình thạnh ( đt 08 35171250)
DOPOD VÀ COCELL
125/208 lương thế Vinh, P. tân thới hòa, tân phú, tp hcm ( đt 0839618160 )
Trung Tâm Bảo Hành OPPO
Lầu 5, Tòa Nhà Nam Sông Tiền, 180 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q Phú Nhuận, Tp HCM
HPHONE VÀ SHMOBILE
311M 36 khu NTDC Thủ thiêm, p an phú, q2 tphcm (đt 0837471300)
VENNISTAR
101/9B nguyễn văn đậu- phú nhuận- tphcm (đt 0837471300)
ZONO-MHOUSE
20 - hồ minh giám- phú nhuận -hcm
Otel, MUPHONE, TELOGO, GRETEL, FORME
338, Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, Hồ Chí Minh, (08) 39 650 709 - 0933 423 342
Mobell
14 Đường số 2, Cư xá Lữ Gia, P15, Q11, Tp.HCM
WING
Số 05, Cộng Hòa, P.04, Q.Tân Bình HCM 08) 38485000
ZENTEL
572/4 Nguyễn Trãi, Q.5, Tp.HCM
ASUS
156A Bui Thi Xuan, Dist 1, HCMC ( DIGITEK) 1900 0118
28 Nguyễn Thị Diệu, Q.3, TP.HCM
238 Quang Trung, Go Vap Dist, HCMC (DIGITEK)
BAVAPEN
199 Phan Đình Phùng P.17, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí 090.99999.73
*** Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành cho mọi loại điện thoại
Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành luôn là thắc mắc của nhiều người sở hữu điện thoại. Bài viết sẽ tổng hợp cách kiểm tra cho mọi sản phẩm điện thoại thông dụng hiện nay.
IMEI là từ viết tắt của chữ International Mobile Equipment Identity (Mã số nhận dạng quốc tế cho thiết bị di động), đây là một dãy bao gồm 15 chữ số, được sử dụng để mạng di động nhận diện điện thoại cá nhân. Số IMEI có thể xem được trên hầu hết các loại điện thoại bằng cách bấm *#06# và thường được in trên tem dán đằng sau máy. Một vài điện thoại đặc biệt không thể kiểm tra bằng cú pháp *#06# như iPhone, thì việc người dùng cần làm là truy cập vào: Cài đặt (Setting) > Cài đặt chung (General) > Giới thiệu (About) và xem số IMEI tại đó. Điều quan trọng nhất đó là số imei khi kiểm tra trên thân máy phải trùng khớp với số imei khi xem bằng phần mềm.
Kiểm tra imei trên điện thoại
Hiện tại hầu hết các hãng điện thoại đều áp dụng chính sách bảo hành điện tử, vì thế người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin bảo hành của chiếc điện thoại thông qua mạng Internet hoặc tin nhắn tổng đài.
Khi có IMEI, bạn tiến hành kiểm tra thời hạn bảo hành theo từng thương hiệu như sau:
1. Samsung
Samsung từ lâu đã áp dụng chế độ bảo hành điện tử, ngay khi mua hàng sản phẩm sẽ được các đơn vị bán lẻ kích hoạt bảo hành trong vòng 24 giờ sau đó. Cách thức kiểm tra: Soạn tin nhắn với nội dung là 15 số IMEI của máy và gửi đến số 6060, tổng đài sẽ thông báo về thời gian bảo hành cho sản phẩm này.
Nếu có thắc mắc bạn có thể gọi đến tổng đài của Samsung qua số: 1800 588 889 (miễn phí) hoặc 08 38213213 để được hỗ trợ.
Thông tin về các trung tâm bảo hành tại địa phương, bạn có thể tra cứu tham khảo tại địa chỉ trong liên kết này
2. Apple
Trung tâm bảo hành chính thức của Apple tại Việt Nam bạn tham khảo tại địa chỉ này.
3. Nokia
Nokia - giờ đây là Microsoft Devices - cũng đã áp dụng bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình. Để kiểm tra thời gian bảo hành, bạn nhập số imei tại địa chỉ này. Bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1800 1516 để được tư vấn về thời gian bảo hành hay soạn tin nhắn theo cú pháp: BH_ gửi tới số 8099 ( với “_” là dấu cách trong tin nhắn)
Địa chỉ trung tâm bảo hành của Nokia luôn được cập nhật tại liên kết này.
4. LG
LG chưa cho phép kiểm tra thời gian bảo hành trên trang web, vì vậy bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1800 1503, đọc số IMEI để nhân viên tổng đài kiểm tra giúp. Hoặc nhắn tin theo cú pháp: LGBH_IMEI gửi tới số 8069 (trong đó “_” là dấu cách trong tin nhắn, giá cước 500VNĐ/tin).
Kiểm tra địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng của LG tại liên kết này.
5. Sony
Sony cũng sử dụng chế độ bảo hành điện tử, bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập vào địa chỉ này.
Sau đó chọn loại sản phẩm và nhập số IMEI để kiểm tra.
Bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài 1800-588-885 hoặc 1900-561-561, đọc số IMEI để nhân viên tổng đài hỗ trợ, hay nhắn tin theo cú pháp: IMEI gửi 19001525
Địa chỉ trung tâm bảo hành của Sony luôn cập nhật tại liên kết này.
6. HTC
Để kiểm trang thời hạn bảo hành của các sản phẩm HTC, chỉ có một cách là liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 555 567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của máy. Còn về địa chỉ trung tâm bảo hành điện thoại HTC, bạn tham khảo tại liên kết này.
7. OPPO
OPPO hiện chưa cung cấp trang web kiểm tra thông tin bảo hành trực tuyến hay qua tin nhắn, cách duy nhất để kiểm tra thông tin bảo hành đó là bạn gọi đến tổng đài 1800 577 776 đọc số IMEI để nhân viên OPPO kiểm tra giúp bạn. Địa chỉ trung tâm bảo hành của OPPO bạn theo dõi tại đây.
8. BlackBerry
Để kiểm tra thông tin bảo hành chính hãng của điện thoại BlackBerry, bạn truy cập vào liên kết này. Tại đây bạn cũng có thể kiểm tra địa chỉ các trung tâm bảo hành chính hãng cho điện thoại BlackBerry.
9. Asus
Trên đây là cách kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành của 9 dòng điện thoại đang khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn kiểm tra và không thấy thời hạn bảo hành, có thể sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành hoặc xui xẻo hơn, bạn đã mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
11.WING
Số 05, Cộng Hòa, P.04, Q.Tân Bình (08) 38485000
Các bài viết khác
- Hướng dẫn thanh toán và giao hàng (21.05.2015)