Mã sản phẩm: Cho vay tiền nhanh thông qua ngân hàng
Dòng sản phẩm: Cho vay tiền nhanh thông qua ngân hàng
Điện thoại: 0924301501
Cách 1 : Mua điện thoại góp (làm hồ sơ với ngân hàng) => bán lại điện thoại => lấy tiền mặt trong ngày
(nếu không có tiền ban đầu cty sẽ hỗ trợ nhưng mất phí )
Cách 2 : Mua điện thoại góp (quẹt thẻ tín dụng ) => bán lại điện thoại => lấy tiền mặt trong ngày
Cty không cho vay trực tiếp, Không tín dụng đen, tín dụng đỏ, mọi khoản vay điều thông qua ngân hàng thông qua lãi suất ngân hàng, không vượt quá lãi suất quy định của nhà nước. (lãi nhà nước không quá 20%/ năm)
a. Quý Khách Hàng có nhu cầu mua hàng trả góp, trả chậm có thể tự do lựa chọn và sử dụng dịch vụ của bất kỳ bên cung cấp dịch vụ, sản phẩm (“Đối Tác”) trả góp, trả chậm hoặc các dịch vụ, sản phẩm tài chính tương tự (“Dịch Vụ”).
b. Thế Giới Di Động (TGDD)/Điện máy XANH (ĐMX) là bên cung cấp dịch vụ nhập liệu cho Đối Tác. TGDĐ/ĐMX hỗ trợ Đối Tác thực hiện một số công việc như thu thập thông tin, nhập liệu, và hướng dẫn Khách Hàng ký hợp đồng với Đối Tác theo mẫu quy định tại Mục 3.
c. TGDĐ/ĐMX được ủy quyền cung cấp hóa đơn và chi tiết sản phẩm bán của khách hàng cho đối tác trả góp.
a. Khách Hàng đồng ý để cung cấp thông tin cá nhân cho TGDĐ/ĐMX để sử dụng Dịch Vụ bằng việc xác nhận mã OTP như sau: sau khi hợp đồng đã ký giữa Khách Hàng và Công ty Tài Chính thanh lý
- Khách Hàng đăng ký sử dụng Dịch Vụ bằng số điện thoại đang sử dụng.
- TGDĐ/ĐMX gửi mã OTP vào số điện thoại mà Khách Hàng đã đăng ký nhằm xác định Khách Hàng là người sử dụng của số điện thoại trên.
- Khách Hàng cung cấp mã OTP cho TGDĐ/ĐMX.
Để làm rõ nội dung này, thông tin cá nhân của có nghĩa là bất kỳ dữ liệu nào có liên quan đến một cá nhân, dù đúng hay sai, và có thể giúp nhận dạng được cá nhân cụ thể hoặc không thể nhận dạng (“Thông Tin Cá Nhân”).
b. TGDĐ/ĐMX thu thập Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng để sử dụng và chuyển giao cho Đối Tác. Tong khả năng của mình, TGDĐ/ĐMX chủ động thực hiện các biện pháp hợp lý để bảo vệ Thông Tin Cá Nhân tránh khỏi việc bị lạm dụng, mất mát, thay đổi, tiết lộ, mua lại hoặc truy cập trái phép. Tuy nhiên, TGDĐ/ĐMXkhông thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng Thông Tin Cá Nhân được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối và không đảm bảo việc sử dụng thông tin của Đối Tác. TGDĐ/ĐMX không chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép Thông Tin Cá Nhân, đặc biệt là sau khi thông tin cá nhân đã được chuyển giao cho Đối Tác. Trong phạm vi pháp luật cho phép, thông tin cá nhân mà Khách Hàng cung cấp có thể được tiết lộ cho các mục đích đã nêu trong chính sách này đối với những đối tượng sau:
- Các công ty liên kết của TGDĐ/ĐMX hoặc các chi nhánh và nhân viên để cung cấp nội dung, thông tin hoặc phản hồi cho Khách Hàng hoặc cho TGDĐ/ĐMX;
- Các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp của TGDĐ/ĐMX như kiểm toán viên, cố vấn tài chính và luật sư;
- Các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan và các cơ quan có thẩm quyền khác để đảm bảo việc tuân thủ pháp luật;
- Bất kỳ bên nào khác mà Khách Hàng cho phép chúng tôi tiết lộ Thông tin cá nhân của mình.
c. TGDĐ/ĐMX được miễn trừ và Khách Hàng phải tự chịu trách nhiệm trong trường hợp Đối Tác tiết lộ Thông Tin Cá Nhân cho bên thứ ba khác trái mục đích mong muốn của Khách Hàng.
d. Khách Hàng vui lòng liên hệ với TGDĐ/ĐMX trong trường hợp: (i) Khách Hàng thay đổi thông tin cá nhân đã cung cấp cho TGDĐ/ĐMX; hoặc (ii) Khách Hàng muốn hủy thông tin cá nhân đã cung cấp sau khi hợp đồng đã ký giữa Khách Hàng và Đối Tác đã thanh lý.
- Mẫu hợp đồng HOME CREDIT: Tải tại đây
- Mẫu hợp đồng FE CREDIT: Tải tại đây
- Mẫu hợp đồng ACS: Tải tại đây
- Mẫu hợp đồng Mcredit: Tải tại đây.
- Mẫu hợp đồng Mirae Asset (MAFC): Tải tại đây
- Tổng đài giải quyết khiếu nại của HOME CREDIT: (028)38.999.666
- Tổng đài giải quyết khiếu nại của FE CREDIT: 1900 234 588
- Tổng đài giải quyết khiếu nại của ACS: (028) 5445 3800
- Tổng đài giải quyết khiếu nại Mcredit: 1900 63 67 69
- Tổng đài giải quyết khiếu nại Mirae Asset (MAFC): 028.7300.7777
Quy Định được áp dụng từ ngày 3 tháng 9 năm 2020.
A. CÁCH XÁC ĐỊNH NGÀY TRẢ NỢ ĐẦU TIÊN CỦA KHÁCH HÀNG:
Ngày nhận hàng/ Ngày tính lãi | Ngày trả nợ đầu tiên |
Ngày 01 – 10 của tháng | Thanh toán vào ngày 2 của tháng kế tiếp |
Nhận hàng sau ngày 10 của tháng | Thanh toán vào ngày 2 của 2 tháng kế tiếp |
Ví dụ:
- Khách hàng nhận hàng vào ngày 09/10/2021=> Ngày thanh toán đầu tiên của Khách hàng là 02/11/2021.
- Khách hàng nhận hàng vào ngày 11/10/2021 => Ngày thanh toán đầu tiên của Khách hàng là 02/12/2021.
* Lưu ý: CÓ phát sinh chi phí trễ hạn đóng tiền.
B. BẢNG PHÍ TRỄ HẠN
Ngày trễ thanh toán | Phí phát sinh |
Ngày 1 đến ngày 9 | Không phát sinh phí |
Ngày 10 đến ngày 23 |
35.000vnđ (mỗi ngày phát sinh thêm 5.000vnđ) |
Ví dụ:
- Khách hàng thanh toán trễ 10 ngày -> Phí phát sinh là 35.000vnđ.
- Khách hàng thanh toán trễ 11 ngày -> Phí phát sinh là 40.000vnđ.
- Khách hàng thanh toán trễ 12 ngày -> Phí phát sinh là 45.000vnđ.
...
C. CÁCH KIỂM TRA KHOẢN GÓP HÀNG THÁNG
Tra cứu hợp đồng ACS bằng CMND:
Bước 1: Bạn chỉ cần liên hệ với số tổng đài (028) 5445 3800. Trước khi bắt đầu kiểm tra, nhân viên tổng đài sẽ nhờ bạn cung cấp số CMND, Họ tên để dễ dàng xác minh khách hàng cũng như đăng nhập vào hệ thống tra cứu hợp đồng trả góp ACS của khách hàng.
Bước 2: Sau khi xác minh thành công, bạn có thể nhờ tổng đài hỗ trợ đọc mã hợp đồng. Ngay tại thời điểm này, bạn có thể nhờ họ cập nhật tình trạng hợp đồng vay của mình về: dư nợ gốc, đã thanh toán bao nhiêu kỳ,... Và thế là bạn có thể tự mình tra cứu một cách dễ dàng rồi đó.
A. CÁCH XÁC ĐỊNH NGÀY TRẢ NỢ ĐẦU TIÊN CỦA KHÁCH HÀNG
Ngày ký hợp đồng/ Ngày tính lãi | Ngày trả nợ đầu tiên |
Ngày 01 – 20 của tháng | Ngày 01 - 20 của tháng kế tiếp |
Ngày 21 - 31 của tháng | Ngày 21 - 31 của tháng kế tiếp + 11 ngày |
Ví dụ:
- Trường hợp 1(Ngày 1 đến ngày 20): Nếu Khách hàng mua sản phẩm thành công vào ngày 3/10/2021 thì ngày trả nợ đầu tiên của Khách hàng là ngày 3/11/2021.
- Trường hợp 2(Ngày 21 đến ngày 31): Nếu khách hàng mua sản phẩm thành công vào ngày 25/10/2021 thì ngày trả nợ đầu tiên của Khách hàng là ngày 6/12/2021 (Tức là = 25/11 + thêm 11 ngày).
Lưu ý: Ở trường hợp 2 này đối với các hợp đồng Có lãi thì tiền góp tháng cuối sẽ cao hơn.
Do ngày ký hợp đồng là ngày 25/10/2021 thì ngày trả nợ đầu tiên là ngày 6/12/2021. Vì vậy khoản lãi của kỳ đầu tiên sẽ tính trên 42 ngày. Đồng thời tiền gốc kỳ đầu tiên giảm đi để đảm bảo khoản trả hàng tháng.
Số tiền gốc này được cộng về kỳ cuối nên số tiền phải trả kỳ cuối có sự chênh lệch so với các kỳ còn lại.
B. CÁCH KIỂM TRA KHOẢN GÓP HÀNG THÁNG
Để tra cứu thông tin khoản vay, Quý khách vui lòng gửi tin nhắn SMS về tổng đài 8083 với cú pháp tương tự như sau:
- Tiền góp hàng tháng
Soạn: TG "khoảng cách" Số CMND gửi về 8083 hoặc gọi hotline: 1900 234 588.
Hướng dẫn số tiền cần thanh toán và ngày đến hạn thanh toán:
Nhưng nếu ngày ký Hợp đồng rơi vào cuối tháng, ngày đến hạn thanh toán sẽ như sau:
Ngày ký hợp đồng | 29 | 30 | 31 |
Ngày đến hạn thah toán tưng ứng | 1 | 2 | 3 |
Ví dụ: Ngày ký Hợp đồng 29/1/2020 => ngày đến hạn thanh toán đầu tiên sẽ là 1/3/2020.
Ngày đề nghị thanh toán: được tính lùi lại 03 ngày so với ngày đến hạn thanh toán hàng tháng trên hợp đồng tín dụng.
Siêu thị ghi và tư vấn số tiền thanh toán theo ứng dụng(app) Khách hàng đã ký với Công ty tài chính HOMECREDIT (HC).
Hướng dẫn số tiền cần thanh toán và ngày đến hạn thanh toán:
(*)Khách hàng được chọn ngày đóng tiền hàng tháng: 1, 5, 10, 15, 25 nhưng cũng phải đảm bảo khoản cho phép là:
10 ngày <= ngày thanh toán đầu tiên <= 40 ngày.
(*)Mức phí phạt sẽ do phía MAFC ban hành và quy định theo từng thời kỳ. Hiện tại thì mức phí này đang được áp dụng chung giống với các nhà tài chính khác. Nếu anh/chị có nhu cầu tất toán sớm hợp đồng sẽ có phí tất toán là 8%, phí này được tính trên dư nợ gốc còn lại của mình. Để biết chính xác anh/chị liên lạc giúp em theo số điện thoại 028 7300 7777. Tổng đài làm việc đến 20h hàng ngày (trừ thứ Bảy và Chủ nhật làm việc đến 17h30).
**Hướng dẫn số tiền cần thanh toán và ngày đến hạn thanh toán:
- Khách hàng ký hợp đồng ngày 3 đến ngày 20 của tháng thì hạn đóng tiền tương ứng ngày 3 đến ngày 20 tháng kế tiếp.
- Khach hàng ký hợp đồng từ ngày 21 của tháng đó đến ngày 2 của tháng kế tiếp thì bạn đóng tiền sẽ + thêm 12 ngày của 2 tháng kế tiếp.
- Khách hàng tra cứu số tiền thanh toán và ngày đóng tiền thông qua ứng dụng(app) Đu đủ - Tài chính thông minh, hoặc dựa vào tin nhắn thông báo hàng tháng trước hạn đóng tiền 7 ngày.
Ví dụ:
- Khách hàng nhận hàng vào ngày 3/10/2021 => Ngày thanh toán đầu tiên của Khách hàng 3/11/2021.
- Khách hàng nhận hàng vào ngày 21/10/2021 => Ngày thanh toán đầu tiên của Khách hàng 3/12/2021.
** Phí trễ hạn thanh toán: Chính chủ khách hàng liên hệ tổng đài 1900 636 769 nhánh số 0.
Khách hàng gặp tổng đài viên tư vấn về phí trễ hạn tại thời điểm đó, sau thời điểm đó phí có thể tăng lên.
Ví dụ:
- Khách hàng liên hệ tổng đài ngày 10/12/2021, thì phải thanh toán liền trong thời gian đó, qua ngày 11/12/2021 trở đi, phí phạt có thể tăng thêm.