SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong
SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong
Điều kiện bảo hành
 

Điều kiện bảo hành

 

1. Quy trình gửi bảo hành cho SVC

1.1 Gửi nhà xe hoặc bưu điện ( Viettel, hay VNPT, SPT post )

Lê Văn Cảm : 0166.4966.277

683- trường chinh - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM

1.2 Gửi hàng bảo hành cho SVC theo tên (Miền đông, miền tây )

Gửi cho nhà xe, không nên gửi cho tài xế nha, nhà xe có phòng giữ hàng

Lê Văn Cảm : 0166.4966.277

683- trường chinh - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM

1.3 Gửi hàng bảo hành cho SVC theo tên (Miền Bắc, Miền Trung, Tây Nguyên )

Gửi cho nhà xe, không nên gửi cho tài xế nha, nhà xe có phòng giữ hàng

Phạm ngoc thu : 0966.261.203

683- trường chinh - P.Tây thạnh - Q. Tân Phú - HCM

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SVC 2016

Quy định về nhận bảo hành điện thoại

+Sản phẩm còn tem bảo hành, có phiếu kèm theo (khách lẻ)

+Sản phẩm còn ime ( mất ime không bào hành )

+Sản phẩm còn nguyên vẹn, không rơi rớt, cháy nổ, biến dạng vv…

+Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

+Sản phẩm mới 1 đổi 1 trong 2 ngày đầu tiên còn decan, gen ty ( khách lẻ) ko trầy sướt

+Sản phẩm mới 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên còn decan, gen ty ( khách sỉ) ko trầy sướt

+ Không bh sản phẩm hư gẫy chấu sim, chấu pin

+ Riêng iphone màn hình cảm ứng test 3 ngày

+ Hàng cty theo chế độ của từng hãng

+ Thời gian bảo hành từng sản phẩm có trên web

+ Máy mới lỗi 1 đổi 1

+Chúng tôi nhận và trả bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể

+ hàng IPHONE chính hãng xách tay bao test 07 ngày

+ điện thoại trung quốc hàng cỏ (1280,1202,1110i,1200...) bảo hành 06 tháng

+ điện thoại trung quốc hàng mp4 (máy thanh và cảm ứng) bảo hành 04 tháng

+ màn hình điện thoại đã qua sử dụng không bảo hành, màn hình test 1 tuần                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              + Có hỗ trợ sửa tính phí. Xin chân thành cảm ơn

+ Liệt cảm ứng vẩn bảo hành (nếu mới mới 100% thì đổi sang máy mới khác) trong vòng 2 tháng liền kề

+ Đối với Nokia chính hãng, Samsung chính hãng,LG chính hãng bảo hành đổi máy 2 ngày tại cửa hàng nếu lỗi do nhà sản xuất, còn lại liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng.

hoặc soạn tin nhắn

Tra số serial bằng cách gọi *#06# 

Quy định về nhận bảo hành LOA nghe nhạc : 06 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

Quy định về nhận bảo hành thẻ nhớ : 12 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng

Quy định về nhận bảo hành USB : 12 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng

Quy định về nhận bảo hành SẠC- CỐC SẠC : 12 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng

Quy định về nhận bảo hành PIN : 24 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng

Quy định về nhận bảo hành Đầu đọc thẻ : 03 tháng

nội dung bảo hành giống như điện thoại

không bể gãy, bong tróc lõi đồng, cháy , biến dạng

Quy định về nhận bảo hành TEST : không bảo hành

đổi nếu mới chưa sử dụng

 

2. Soạn tin theo cú pháp dưới đây :

- Nokia: BH_<15 số Imei> gửi đến 8099

 

 


- Samsung: 15ChữSốIMEI gửi đến 6060

 

 
- Sony: 15ChữSốIMEI đến tổng đài 1900 1525
2. QUY ĐỊNH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA SVC
 
+ SVC có trách nhiệm gửi hàng đúng địa chỉ nhà xe yêu cầu của khách hàng
( trong quá trình vận chuyển hàng hóa nếu bị kiểm tra SVC sẽ không chịu trách nhiệm )

Sau đó trên tổng đài sẽ nhắn lại cho bạn một tin nhắn nội dụng bảo hành sản phẩm của bạn…
******* Cách mo demo may SAMSUNG*********
samsung retail mode ==>configuration settings=>check admin password nhap vao  5444 => tat dong disable the factory data reset=>check admin password nhap vao  M729Q16K8546 (nhap chu viet hoa nha)=> reset ok
******* Cách mo demo may NOKIA LUMIA *********

Vào cài đặt >> Email + Tài khoản >> nhấn giữ vào Linkedln và chọn Xóa.

Quay trở lại mục cài đặt >> Thông tin >> Chập nhật nội dung ở chế độ Demo >> Sau đó lắc máy sang TRÁI >> rồi thẳng đứng >> rồi lắc sang PHẢI >> sau đó mới nhấn OK >> Chọn YES là hoàn thành rồi.

Luu ý: Bắt buộc sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện thao tác này, vì việc làm này sẽ giống như khôi phục cài đặt gốc

******* Cách khội phục logo máy trung quốc ******

1280 LOAI 2 HIEN CHU HELLO  : *#050*#

1280 LOAI 2 HIEN CHU HELLO  : *#00123*#

1280 Không nhận sim mobi  : *#8960*# ime 34563456402175

samsung s4 : *#0066#

samsung J1 : *#12345#

note 3: *#0066#

*#8800#

note 2 : *#7501#

iphone 5s : *#9000#

iphone 6 : *#31#

*#0066#

iphone 6s : *#31#

*#0066#

iphone 6s plus supper vip : *#364016#

 

samsung s5: *#*#7006#*#*

*#*#18020#*#*

*#831#

*#20141987#*

*#8800#

*#0066#

samsung s6 super  vip : #364016# chọn dòng đầu tiên

samsung note 4 : *#*#789789#*#*

*#*#9100#*#*

samsung note 5 : *#*#789789#*#*

Kích vào dòng đầu tiên,=>chọn dòng thứ 2 => bấm susse ok

*#*#8128#*#*

oppo

*#83999#

*#*#427*#*#

*#4321#

 

*** mã khôi phục cài đặt gốc máy trung quốc ****

1234

0000

1122

12345

*** cách lấy lại 3G mất do khôi phục cài đặt gốc ***

***3g S4 bấm *

*#*#889988#*#*
vào mục gprs
3588xxxxxxxxxxx( 11 chữ số tùy chọn )=> bấm write imei => máy tự khởi động lại

***3g note3 bấm

*#*#889988#*#*
vào mục gprs
3588xxxxxxxxxxx( 11 chữ số tùy chọn )=> bấm write imei => máy tự khởi động lại

***3g S5 bấm

*#*#889988#*#*
vào mục gprs
3588xxxxxxxxxxx( 11 chữ số tùy chọn )=> bấm write imei => máy tự khởi động lại

***3g S6 bấm

*#*#9200#*#*

*#*#889988#*#*

*#364016#
vào mục gprs
3588xxxxxxxxxxx( 11 chữ số tùy chọn )=> bấm write imei => máy tự khởi động lại

***3g S5 bấm

*#3646633#
vào mục gprs
3558xxxxxxxxxxx( 11 chữ số tùy chọn )=> bấm write imei => máy tự khởi động lại

*** 3G iphone 5s

*#8002# vào mục GPRS

xxxxxxxxxxxxxxx (15 dãy số mặt sau máy iphone) bấm write imei => tắt nguồn khởi động lại máy

*** 3G iphone 6

*#364016#

*#*#889988#*#*
vào mục gprs
3588xxxxxxxxxxx( 11 chữ số tùy chọn )=> bấm write imei => máy tự khởi động lại

**** Cách cài khắc phục wifi yếu không tải được ứng trên CH play ***

+ thời gian tự động : tắt đi

+ cài đặt ngày : chính xác

+ cài đặt giờ : chính xác

+ múi giờ tự động : tắt

+ chọn múi giờ : GMT +7 (giờ đông dương, băng cốc, việt nam, thái lan)

xong thoát ra là ok.........

**** Cách hard reset cho máy lumia Nokia (cách bấm phím nóng) ***

Các bạn nào đã sài các dòng lumia 520, 620, 720, 820, 920 gặp lỗi khi khởi động máy lên treo ở dòng chữ NOKIA hoặc máy không reset theo cách thông thường được thì có thể hard reset máy theo cách sau:
Tháo pin -> gắn pin -> nhấn giữ phím volume down khoảng 7s -> nhấn giữ nút nguồn đến khi nghe rung một cái thả nút nguồn ra (vẫn giữ nguyên vol down) -> đến khi màn hình xuất hiện dấu ! thì thả phím volume down -> nhấn lần lượt các phím theo thứ tự sau -> volume up -> volume down -> nguồn -> volume down. Máy sẽ bắt đầu reset lại như trạng thái lúc mới khui máy ra, tất nhiên dữ liệu của bạn cũng sẽ cuốn theo chiều gió.
Đối với dòng 920 pin liền nếu đang dùng mà máy bị treo, các bạn nhấn giữ volume down khoảng 7s sau đó nhấn nguồn -> máy sẽ khởi động lại (không mất dữ liệu).

**** Cách hard reset cho máy Samsung (cách bấm phím nóng) ***

Chào bạn ! để tiến hành Hard reset Samsung Galaxy Trend Plus bạn có thể làm như sau: (lưu ý: sẽ mất hết dữ liệu hiện tại)

- Trước hết bạn hãy tắt nguồn điện thoại.
- Bạn nhấn tổ hợp phím Volume Up + Home + Power (Nguồn).
- Chờ khi nào màn hình hiện lên logo Samsung thì bạn thả tay ra.
- Bạn dùng phím Volume Down, chọn (Wipe data/ factory reset), nhấn phím Power (Nguồn) để đồng ý.
- Tiếp đến dùng phím Volume Down chuyển xuống hàng (Yes -- delete all user data), nhấn phím Power (Nguồn) để đồng ý.
- Chọn Reboot system now và bạn chờ khởi động lại máy, thế là xong.
- Chúc các bạn thành công.

**** Cách cài đặt 3G cho máy tính bảng ***

Bước 1 : đăng ký 3G cho sim ( nếu chưa đăng ký )

Liên hệ nhà mạng

Bước 2 : đăng ký trên máy tính bảng

Sau đây, là các bước chuẩn bị và hướng dẫn cài đặt 3G cho máy tính bảng Android :

Chuẩn bị :

- Tắt wifi trên máy

- Chắc chắn rằng bạn đã đăng ký sử dụng dịch vụ 3G với nhà mạng

Các bước thực hiện :

Bước 1: Vào Cài đặt → Khác (More) hoặc Không dây và mạng→ Mạng di dộng (Mobile networks)→ chọn cho chế độ Đã bật dữ liệu (Data enabled) và Chuyển vùng dữ liệu (Data roaming) chạy→ vào Tên điểm truy cập (Access Point Names)→ bấm vào nút như hình dưới chọn APN mới (New APN).

huong-dan-cai-3g-cho-android-top

Hướng dẫn cài đặt 3G cho máy tính bảng Android H.1

Bước 2 : Nhập cấu hình 3G tương ứng với từng mạng vào các mục như hình bên dưới :

huong-dan-cai-3g-cho-android-top

Hướng dẫn cài đặt 3G cho máy tính bảng Android H.2

Viettel
Name: viettel
APN: v-internet
MCC: 452
MNC: 04

=======================================

Mobifone
Name: mobi
APN: m-wap
Username: mms
Password: mms
MCC: 452
MNC: 01

=======================================

VinaPhone
Name: vinaphone
APN: m3-world
Username: mms
Password: mms
MCC: 452
MNC: 02

=======================================

Vietnamobile
Name: internet
APN: internet

Bước 3 : Sau khi nhập đầy đủ thông số, để lưu lại cấu hình 3G đã cài, nhấn nút mũi tên quay lại (Back) → chọn Cài đặt→ vào Tên điểm truy cập sẽ thấy cấu hình 3G vừa cài. Chọn cho cấu hình 3G này chạy và chờ 1 lúc khi thấy hiện lên sóng 3G, phía trên sóng có chữ 3G là đã kết nối thành công.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Bộ phận bảo hành

                                                                            Mr Bảo 0933.159.118

MÃ TEST MÁY CÁC HÃNG

LG : LG G2 3845#*320#   ==> HW Device test==> touch test => touch fimware upgrade

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

NOKIA

141 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (08) 3995 2953

SAMSUNG

Trung Tâm Bảo Hành SAMSUNG
Địa chỉ : 395-397A Cộng Hòa , P. 13,Q. Tân Bình ,TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 1900 6039

141 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (08) 3995 2953

Trung Tâm Bảo Hành FPT
Địa chỉ : 117 Hồng Hà - Phường 2 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 08 – 38486117

MOBIISTAR

40 Phạm ngọc thạch, Q 3, HCM ( 19006685 )

SONY

60 Xuân Diệu, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM (08)-3948 3948

132 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 08.38116366

https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu

CONNSPEED ( á mỹ )

47A Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú - ĐT: 08 38130691

Q MOBILE

36 Phan đăng lưu Q bình thạnh, hcm ( dt : 0835514790 )

MASSTEL

D15 Khu dân cư miếu nổi, Vũ huy tấn , p3, q bình thạnh ( đt 08 35171250)

DOPOD VÀ COCELL

125/208 lương thế Vinh, P. tân thới hòa, tân phú, tp hcm ( đt 0839618160 )

Trung Tâm Bảo Hành OPPO

Lầu 5, Tòa Nhà Nam Sông Tiền, 180 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q Phú Nhuận, Tp HCM

HPHONE VÀ SHMOBILE

311M 36 khu NTDC Thủ thiêm, p an phú, q2 tphcm (đt 0837471300)

VENNISTAR

101/9B nguyễn văn đậu- phú nhuận- tphcm (đt 0837471300)

ZONO-MHOUSE

20 - hồ minh giám- phú nhuận -hcm

Otel, MUPHONE, TELOGO, GRETEL, FORME

338, Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, Hồ Chí Minh, (08) 39 650 709 - 0933 423 342

Mobell

14 Đường số 2, Cư xá Lữ Gia, P15, Q11, Tp.HCM

WING

Số 05, Cộng Hòa, P.04, Q.Tân Bình HCM 08) 38485000

ZENTEL

572/4 Nguyễn Trãi, Q.5, Tp.HCM

ASUS

156A Bui Thi Xuan, Dist 1, HCMC ( DIGITEK) 1900 0118

28 Nguyễn Thị Diệu, Q.3, TP.HCM

238 Quang Trung, Go Vap Dist, HCMC (DIGITEK)

BAVAPEN

199 Phan Đình Phùng  P.17, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí 090.99999.73

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÁC TỈNH

*** Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành cho mọi loại điện thoại

Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành luôn là thắc mắc của nhiều người sở hữu điện thoại. Bài viết sẽ tổng hợp cách kiểm tra cho mọi sản phẩm điện thoại thông dụng hiện nay.

IMEI là từ viết tắt của chữ International Mobile Equipment Identity (Mã số nhận dạng quốc tế cho thiết bị di động), đây là một dãy bao gồm 15 chữ số, được sử dụng để mạng di động nhận diện điện thoại cá nhân. Số IMEI có thể xem được trên hầu hết các loại điện thoại bằng cách bấm *#06# và thường được in trên tem dán đằng sau máy. Một vài điện thoại đặc biệt không thể kiểm tra bằng cú pháp *#06# như iPhone, thì việc người dùng cần làm là truy cập vào: Cài đặt (Setting) > Cài đặt chung (General) > Giới thiệu (About) và xem số IMEI tại đó. Điều quan trọng nhất đó là số imei khi kiểm tra trên thân máy phải trùng khớp với số imei khi xem bằng phần mềm.

Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành cho mọi loại điện thoại

Kiểm tra imei trên điện thoại

Hiện tại hầu hết các hãng điện thoại đều áp dụng chính sách bảo hành điện tử, vì thế người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin bảo hành của chiếc điện thoại thông qua mạng Internet hoặc tin nhắn tổng đài.

Khi có IMEI, bạn tiến hành kiểm tra thời hạn bảo hành theo từng thương hiệu như sau:

1. Samsung

Samsung từ lâu đã áp dụng chế độ bảo hành điện tử, ngay khi mua hàng sản phẩm sẽ được các đơn vị bán lẻ kích hoạt bảo hành trong vòng 24 giờ sau đó. Cách thức kiểm tra: Soạn tin nhắn với nội dung là 15 số IMEI của máy và gửi đến số 6060, tổng đài sẽ thông báo về thời gian bảo hành cho sản phẩm này.

Nếu có thắc mắc bạn có thể gọi đến tổng đài của Samsung qua số: 1800 588 889 (miễn phí) hoặc 08 38213213 để được hỗ trợ.

Thông tin về các trung tâm bảo hành tại địa phương, bạn có thể tra cứu tham khảo tại địa chỉ trong liên kết này

2. Apple

Để kiểm tra thời hạn bảo hành của các sản phẩm Apple, bạn truy cập vào đây, nhập số IMEI của điện thoại vào và bấm continue, thông tin về thiết bị và thời gian bảo hành sẽ xuất hiện.
Kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành cho mọi loại điện thoại

Trung tâm bảo hành chính thức của Apple tại Việt Nam bạn tham khảo tại địa chỉ này.

3. Nokia

Nokia - giờ đây là Microsoft Devices - cũng đã áp dụng bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình. Để kiểm tra thời gian bảo hành, bạn nhập số imei tại địa chỉ này. Bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1800 1516 để được tư vấn về thời gian bảo hành hay soạn tin nhắn theo cú pháp: BH_ gửi tới số 8099 ( với “_” là dấu cách trong tin nhắn)

Địa chỉ trung tâm bảo hành của Nokia luôn được cập nhật tại liên kết này.

4. LG

LG chưa cho phép kiểm tra thời gian bảo hành trên trang web, vì vậy bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1800 1503, đọc số IMEI để nhân viên tổng đài kiểm tra giúp. Hoặc nhắn tin theo cú pháp: LGBH_IMEI gửi tới số 8069 (trong đó “_” là dấu cách trong tin nhắn, giá cước 500VNĐ/tin).

Kiểm tra địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng của LG tại liên kết này.

5. Sony

Sony cũng sử dụng chế độ bảo hành điện tử, bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập vào địa chỉ này

Sau đó chọn loại sản phẩm và nhập số IMEI để kiểm tra.

Bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài 1800-588-885 hoặc 1900-561-561, đọc số IMEI để nhân viên tổng đài hỗ trợ, hay nhắn tin theo cú pháp: IMEI gửi 19001525

Địa chỉ trung tâm bảo hành của Sony luôn cập nhật tại liên kết này.

6. HTC

Để kiểm trang thời hạn bảo hành của các sản phẩm HTC, chỉ có một cách là liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 555 567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của máy. Còn về địa chỉ trung tâm bảo hành điện thoại HTC, bạn tham khảo tại liên kết này.

7. OPPO

OPPO hiện chưa cung cấp trang web kiểm tra thông tin bảo hành trực tuyến hay qua tin nhắn, cách duy nhất để kiểm tra thông tin bảo hành đó là bạn gọi đến tổng đài 1800 577 776 đọc số IMEI để nhân viên OPPO kiểm tra giúp bạn. Địa chỉ trung tâm bảo hành của OPPO bạn theo dõi tại đây.

8. BlackBerry

Để kiểm tra thông tin bảo hành chính hãng của điện thoại BlackBerry, bạn truy cập vào liên kết này. Tại đây bạn cũng có thể kiểm tra địa chỉ các trung tâm bảo hành chính hãng cho điện thoại BlackBerry.

9. Asus

Asus đang ngày càng được người dùng biết đến qua thương hiệu ZenFone, tuy nhiên hãng vẫn chưa có 1 công cụ để kiểm tra bảo hành trực tuyến hay qua tin nhắn. Bạn có thể truy cập vào link sau rồi tùy vị trí của mình bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài của trung tâm bảo hành gần nhất.
10. Philips
Hiện dòng Philips chưa hỗ trợ kiểm tra thời hạn bảo hành trực tuyến, người sử dụng có thể gọi đến số điện thoại 1800.599.988 để được tư vấn trực tiếp.

Trên đây là cách kiểm tra IMEI và thời hạn bảo hành của 9 dòng điện thoại đang khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn kiểm tra và không thấy thời hạn bảo hành, có thể sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành hoặc xui xẻo hơn, bạn đã mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

11.WING

Số 05, Cộng Hòa, P.04, Q.Tân Bình         (08) 38485000

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN