SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong

SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong
SVC chuyen phan phoi cac mat hang dien thoai di dong
Tin tức công nghệ
Trên tay Xiaomi TV Stick 4K
 

Trên tay Xiaomi TV Stick 4K

Mở hộp và trên tay Xiaomi TV Stick 4K thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi

Hộp đựng bên ngoài của Xiaomi TV Stick 4K có thiết kế đơn giản với tông màu cam làm chủ đạo, điểm lên đó là hình ảnh và tên của sản phẩm được in rất nổi bật ở mặt trên hộp đựng. Đồng thời, phần mặt sau của hộp được in đầy đủ thông tin cơ bản để người dùng có thể dễ nắm bắt trước khi quyết định mua sản phẩm.

Hộp đựng của Xiaomi TV Stick 4K được thiết kế khá đơn giản
Hộp đựng của Xiaomi TV Stick 4K có thiết kế đơn giản. Nguồn: GSMArena.

Bên trong hộp, ngoài Xiaomi TV Stick 4K ra thì nhà sản xuất còn tặng kèm cho người dùng một chiếc remote (điều khiển), bộ sạc cổng Micro USB và một chiếc cáp USB mở rộng để người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách thuận tiện.

Xiaomi TV Stick 4K được kèm thêm những phụ kiện cần thiết
Xiaomi TV Stick 4K được kèm thêm những phụ kiện cần thiết. Nguồn: ChinaPlanet.

Đến với nhân vật chính của chúng ta trong bài viết này - Xiaomi TV Stick 4K. Sản phẩm có thiết kế theo dạng một chiếc USB cực nhỏ gọn khi chỉ nặng 42.8 gram, giúp người dùng có thể dễ dàng cho vào balo, túi xách,... mà không chiếm quá nhiều diện tích. Hơn nữa, Xiaomi TV Stick 4K sử dụng cổng HDMI để kết nối TV, màn hình rời, laptop,... nên bạn có thể giải trí mọi lúc mọi nơi, miễn là các thiết bị bạn đang dùng có hỗ trợ cổng kết nối này.

Xiaomi TV Stick 4K có ngoại hình nhỏ gọn, dùng cổng HDMI để kết nối
Xiaomi TV Stick 4K có ngoại hình nhỏ gọn, dùng cổng HDMI để kết nối với các thiết bị khác. Nguồn: GSMArena.

Tiếp theo là một phụ kiện tối quan trọng đối với các thiết bị đầu thu SmartTV, đó chính là remote (điều khiển). Chiếc remote được tặng kèm theo Xiaomi TV Stick 4K được thiết kế theo hướng tối giản với nút D-Pad lớn dễ tương tác, hệ thống phím chức năng và các phím tắt để người dùng có thể truy cập nhanh các ứng dụng giải trí quen thuộc như Netflix, Amazon Prime Video,...

Remote của Xiaomi TV Stick 4K có thiết kế tối giản
Remote của Xiaomi TV Stick 4K có thiết kế tối giản. Nguồn: GSMArena.

Đồng thời, remote này còn được trang bị cảm biến hồng ngoại IR Blaster để người dùng có thể điều khiển đầu thu Xiaomi TV Stick 4K (hoặc TV thông thường) từ xa một cách tiện lợi.

Xiaomi TV Stick 4K hiển thị hình ảnh 4K cực sắc nét, tính năng nổi bật

Tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng xuất hình ảnh của Xiaomi TV Stick 4K thực sự rất đỉnh. Cụ thể, thiết bị được trang bị vi xử lý 4 nhân Cortex-A35 cùng với nhân đồ họa Mali-G31 MP2 mạnh mẽ. Nhờ đó mà Xiaomi TV Stick 4K có thể cho ra hình ảnh với độ phân giải lên đến 4K. Thêm vào đấy, Xiaomi TV Stick 4K còn hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10, cùng Dolby Vision. Qua đó, người dùng có được trải nghiệm thị giác mãn nhãn với những khung hình sống động và sắc nét khi thưởng thức những bộ phim.

Xiaomi TV Stick 4K cho khả năng xuất hình ở độ phân giải 4K
Xiaomi TV Stick 4K cho khả năng xuất hình ảnh ở độ phân giải 4K. Nguồn: GSMArena.

Hơn nữa, Xiaomi TV Stick 4K hoạt động trên giao diện Google TV (dựa trên Android TV 11). Do đó, xét về khả năng tương tác cũng như các công cụ được tích hợp sẵn thì Xiaomi TV Stick 4K không có nhiều sự khác biệt so với SmartTV thông thường. Tuy nhiên, thiết bị này của Xiaomi được tích hợp ứng dụng Xiaomi TV+ để chúng ta có thể xem một số nội dung có sẵn trong trường hợp bạn chưa đăng ký bất kỳ dịch vụ trực tuyến nào.

Xiaomi TV Stick 4K hoạt động với hệ điều hành Google TV
Xiaomi TV Stick 4K được tích hợp hệ điều hành Google TV. Nguồn: GSMArena.

Về khả năng kết nối không dây, Xiaomi TV Stick 4K hỗ trợ kết nối Internet thông qua Wi-Fi nhưng đường truyền thường khá chậm sau khi thiết bị được bật lên từ chế độ ngủ (theo đánh giá từ trang GSMArena)

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN